Timecare

Time - Care vaktakerfið og Neyðarlínan

Frá því í febrúar 2003 hafa neyðarverðir unnið eftir vaktakerfi Time - Care sem gefur starfsfólki tækifæri til að ákveða eigin vinnutíma að mestu og stilla því saman eigin þarfir og mönnunarþörf fyrirtækisins.
Þetta gengur vel saman við þá stefnu fyrirtækisins í að gera 112 að mann og fjölskylduvænum vinnustað.

 

Tilgangur

Hornsteinar áætlanagerðar í Time Care eru að mönnun vaktstöðvar sé ávallt í samræmi við eftirspurn og að vinnutími sé að mestu í samræmi við óskir hvers og eins neyðarvarðar. Styrkur hugmyndarinnar er, að uppfylla um leið ólíkar þarfir neyðarvarða, fyrirtækis og viðskiptavinar þannig að allir hagnist.


 
Mönnunarþörf

Til að uppfylla mönnunarþörf vinnustaðar fram í tímann þarf að gera ýtarlega spá um eftirspurn eftir starfsfólki. Skilgreint er nákvæmlega hver lágmarks- og hámarksmönnun á að vera fyrir hverja klukkustund yfir tiltekið tímabili sem getur verið mismunandi að lengd t.d 12 vikur að sumri en annars um 6-8 vikur. Þ.e. mannaflaþörf er skoðuð í skjóli reynslunnar, álag metið og mönnun ákveðin.

 

Einstaklingsóskir

Hverjum neyðarverði er ætlað að setja fram í kerfinu óskir um vinnutíma fyrir tiltekið tímabil sem hefur verið skilgreint. Frjálst val er um hvenær vinnudagur hefst og hver lengd hans er,  en kerfið sjálft hindrar brot á reglum kjarasamninga. Einnig er mögulegt að neita ákveðnum tímabilum innan dags eða heilum dögum fyrir persónuleg erindi eins og t.d.

  • skóli, dag eða kvöldskóli
  • barnapössun
  • maki getur verið í svipaðri vinnu, auðvelt að stíla saman frítíma
  • afmæli
  • fyrirframvitaðar uppákomur

Hver neyðarvörður hannar þar með eigin vinnuáætlun til samræmis við þarfir sínar hverju sinni. Algert skilyrði er að setja inn sínar eigin hugmyndir,  ekki  að leita samþykkis vinnufélaga eða að setja sig inn í óskir samstarfsfólks. Neyðarverðir ráða sveigjanleikanum sjálfir  þar sem vinnuáætlun getur tekið breytingum milli tímabila.


 
Lokaskipulag

Eftir aðlögun á frumskipulagi verður til lokaskipulag og svokölluð bestun þar sem kerfið fyllir upp í nauðsynlega mönnun sjálft. Þannig leitar kerfið að tímabilum þar sem óskir starfsmanna eru yfir eða undir skilgreindri mönnunarþörf og lagar.

 

Punktasöfnun

Byggt á einstaklingsóskum starfsfólks skilgreinir kerfið vinsældir hverrar klukkustundar. Vinsældir ákveðinnar klukkustundar, t.d fimmtudags milli 08 og 09 geta breyst milli vikna samhliða breyttum óskum starfsfólks. Vinsældum klukkustunda er umbreytt yfir í ákveðin gildi þar sem óvinsæll vinnutími hefur hátt gildi og öfugt. Starfsfólk sem vinnur á tímum sem hafa há gildi, óvinsælum vinnutímum, fá marga punkta. Punktastaða hvers starfsmanns er tilgreind eftir hvert tímabil. Þegar kerfið sjálft raðar niður með bestun, sem er nauðsynlegt fyrir óvinsælar klukkustundir, er sá starfsmaður sem hefur fæsta punkta valinn til vinnu. Grunnurinn og ábyrgðin á mönnun vinnustaðar er algerlega í höndum starfsfólksins og er stjórnendum létt sú vinna að ákveða hvern á að velja til vinnu á óvinsælum vinnutímum.


 
Tímabanki

Time Care leyfir neyðarvörðum að eiga inni eða skulda vinnutíma miðað við vinnuskyldu. Skuld eða inneign getur verið gerð upp hvenær sem er í samræmi við þarfir fyrirtækis og neyðarvarðar. Neyðarvörður getur þannig notað tímabankann til að vinna sér inn inneign fyrir fyrirhugað frí án þess að taka það af orlofi. Time Care samþættir þannig hefð og síbreytileika, hefðbundnar vinnuáætlanir með nýjum sveigjanlegum vinnuáætlunum. Það er val hvers neyðarvarðar hvort hann velur hefð eða sveigjanleika í Time Care.  


Reynslan hefur sýnt að um 80% af vinnutíma er valinn af starfsfólki.

 

 jafnlvottun

Neyðarlínan ohf. - Skógarhlíð 14 - 105 Reykjavík - kt. 511095-2559 - sími 570 2000 - fax 570 2001 - neydarlinan(hjá)112.is
Varðstofa 112 - fax varðstofu 570 2031 - tölvupóstur varðstofu vakt112(hjá)112.is