Gæðastefna Neyðarlínunnar

 

Tilgangur gæðastefnu Neyðarlínunnar er að tryggja að gæði þjónustu fyrirtækisins séu í samræmi við lögbundið hlutverk Neyðarlínunnar, væntingar samstarfsaðila og viðskiptavina.
Stefna þessi tekur til allra fastra starfsmanna hjá Neyðarlínunni og þeirra sem eru samningsbundnir við Neyðarlínuna.

 

Markmið

Markmið Neyðarlínunnar er að þjónusta fyrirtækisins uppfylli ávallt kröfur og væntingar viðskiptavina og starfsfólks um fagleg vinnubrögð. Það er því
stefna Neyðarlínunnar að:
 
•  tryggja að fyrirtækið skili umsaminni þjónustu á umsömdum tíma.
•  beita aðferðum gæðastjórnunar, þannig að allt starfsfólk taki virkan þátt í að vinna að
   stöðugum endurbótum.

 


Leiðir að markmiðum

Stefnt er að því að ná ofangreindum markmiðum með því að:

•  Gæta hagkvæmni í starfseminni m.a. með tillti til stefnu um samfélagslega ábyrgð
    Neyðarlínunnar.
•   Fylgja og hlíta samningum og opinberum kröfum sem gerðar eru til rekstrar fyrirtækisins hverju
    sinni.
•   Stjórnendur og starfsfólk Neyðarlínunnar fylgi skipulagshandbók og öllum öðrum fyrirmælum
    fyrirtækisins.
•   Öll starfsemi taki mið af ISO 9001:2008 gæðastaðlinum.

 


Ábyrgð

Gæðastjóri Neyðarlínunnar ber ábyrgð á framkvæmd þessarar gæðastefnu með vísan til viðeigandi staðla og vinnuferla.

Allt starfsfólk Neyðarlínunnar ber sameiginlega ábyrgð á að fylgt sé þeim vinnuferlum sem tryggja eiga framkvæmd gæðastefnunnar.

Viðskiptavinir, verktakar og birgjar bera ábyrgð á að fylgt sé samningsbundnum vinnuferlum sem tryggja eiga framkvæmd gæðastefnunnar.

Allt starfsfólk Neyðarlínunnar er skyldugt til þess að tilkynna frávik og galla sem varða þjónustu við viðskiptavini.

 

 
 
 
 
 
 

 jafnlvottun

Neyðarlínan ohf. - Skógarhlíð 14 - 105 Reykjavík - kt. 511095-2559 - sími 570 2000 - fax 570 2001 - neydarlinan(hjá)112.is
Varðstofa 112 - fax varðstofu 570 2031 - tölvupóstur varðstofu vakt112(hjá)112.is