Innkaupastefna Neyðarlínunnar


Eftirfarandi innkaupastefna var yfirfarin og samþykkt á stjórnarfundi 27.03.2019.

 

Í innkaupastefnu Neyðarlínunnar felst að:

•  Við kaup á vörum, þjónustu og verkframkvæmdum sé beitt, þar sem við á, útboðum eða
    verðfyrirspurnum meðal sem flestra. Þetta skal gert m.a. með notkun rammasamninga. Taka skal
    hagstæðasta tilboði. Ef tilboðsöflun á ekki við, skal gera beina samninga eða innkaup.
•  Innkaupaaðferðir skulu vera skýrar og gegnsæjar og framkvæmd innkaupa markviss.
•  Við innkaup skal taka mið af innkaupastefnu ríkisins og stefnu ríkisins um vistvæn innkaup.
•  Við innkaup og rekstur samninga sé tekið sérstakt tillit til gæða-, umhverfis-, upplýsingaöryggis-
    og öryggissjónarmiða

 

Framkvæmdastjóri ber ábyrgð á innkaupum.

Hvorki starfsmenn né stjórnarmenn mega taka þátt í ákvörðunum um innkaup er varða aðila sem þeir eru í hagsmunatengslum við. Við mat á hæfi skal miða við stjórnsýslulög.
Starfsmönnum er óheimilt að þiggja boðsferðir sem tengjast viðskiptum við Neyðarlínuna nema með sérstakri heimild framkvæmdastjóra.

 jafnlvottun

Neyðarlínan ohf. - Skógarhlíð 14 - 105 Reykjavík - kt. 511095-2559 - sími 570 2000 - fax 570 2001 - neydarlinan(hjá)112.is
Varðstofa 112 - fax varðstofu 570 2031 - tölvupóstur varðstofu vakt112(hjá)112.is