ATHUGIÐ - Neyðarástand er í gildi vegna eldgoss norður af Grindavík.
Algengar spurningar vegna jarðhræringa á Reykjanesi
Neyðarlínan minnir á neyðarnúmerið 1-1-2 fyrir neyðartilfelli en hér má einnig finna algengar spurningar um möguleg úrræði og jafnvel veitt hugarró. Við sendum hlýja strauma til íbúa Grindavíkur á erfiðum tímum.
Svör við algengum spurningum sem kunna að vakna
Þjónustugátt á island.is fyrir Grindvíkinga
Á island.is er nú tengill á þjónustugátt fyrir Grindvíkinga. Þar er að finna ýmis gagnleg form, upplýsingar um skólagöngu barna og leikskólamál, umsóknarform fyrir fyrirtæki sem þurfa aðra staðsetningu og fleira. Gáttin er síbreytileg og uppfærist um leið og ný úrræði bjóðast.
Hvernig er best að útskýra ástandið fyrir börnum?
Best er að leyfa börnum að spyrja um það sem liggur þeim á hjarta, á sínum tíma. Fyrir okkur fullorðna fólkið er mikilvægt að sýna að við erum róleg, en líka gott að viðurkenna að maður hefur oft ekki öll svörin. Sýnum þeim væntumþykju, sköpum öryggi og eyðum miklum tíma með þeim.
Hvernig er fréttaflutningi háttað á neyðarstigi?
RÚV gegnir öryggishlutverki á neyðarstigi. Það þýðir meiri fréttaflutningur: Rás 2 er alltaf mönnuð, Rás 1 og Rás 2 eru samstilltar yfir nóttina og stærstur hluti fréttatíma er helgaður fréttum af Grindavík. Lifandi fréttavakt á ruv.is og þess gætt að fréttir séu líka fluttar á ensku og pólsku.
Hver er réttur leigjenda sem rýmdu leiguíbúð sína á neyðarstigi?
Leigjendur þurfa að vera í sambandi við leigusala sinn og semja um útfærslu leigusamnings á meðan óvissa ríkir um leigusamband. Leigjendaaðstoðar Neytendasamtakanna veitir aðstoð í slíkum málum en hægt er að lesa sér betur til um réttindi og skyldur leigjenda á vef samtakanna. Fyrirspurnir má senda með því að fylla út formið hér fyrir neðan.