Að hringja í 112

Að hringja í 112

Neyðarverðir eru á vakt allan sólarhringinn, árið um kring, mismargir, eftir væntu álagi. Aðstaða er fyrir átta neyðarverði í varðstofunni í Björgunarmiðstöðinni Skógarhlíð.
Í neyðaratburði má búast við að skapist, öngþveiti, hræðsla og streita á vettvangi. Þegar mikið álag myndast, gengur allt miklu hægar. Ef þú veist hvernig á að bregðast við minnkar álagið og streitan. Það skapar dýrmætan tíma, sem getur oft skipt á milli lífs og dauða.
Vertu meðvitaður um hvað gerist þegar þú hringir í 112 og athugaðu vel eftirfarandi:
Neyðarvörður svarar þér – Vertu viðbúinn að svara spurningum.

  • Hvar er atburðurinn?
  • Hvað gerðist?
  • Hvenær?
  • Hver ert þú?

Ekki slíta samtalinu! – Neyðarvörður ákveður hvenær nauðsynlegar upplýsingar hafi borist frá þér.
Hvað varðar hvenær á að hringja þá má segja að regla sé að ef í vafa hringdu í 112.

Öll símtöl til 112 eru tekin upp